இந்தியாவின் 74-வது குடியரசு தின விழாவை முன்னிட்டு நேபாள பிரதமர் வாழ்த்து

இந்தியாவின் 74-வது குடியரசு தின விழாவை முன்னிட்டு நேபாள பிரதமர் வாழ்த்து

பிரதமர் மோடிக்கும், இந்திய மக்களுக்கும் தனது வாழ்த்துக்களை தெரிவித்துக் கொள்வதாக நேபாள பிரதமர் புஷ்ப கமல் தாஹல் டுவிட்டரில் பதிவிட்டுள்ளார்.
26 Jan 2023 9:12 AM GMT
71வது  பிரபஞ்ச அழகி பட்டத்தை கைப்பற்றினார் அமெரிக்காவின் ஆர்போனி கேப்ரியல்...!

71வது பிரபஞ்ச அழகி பட்டத்தை கைப்பற்றினார் அமெரிக்காவின் ஆர்'போனி கேப்ரியல்...!

71வது பிரபஞ்ச அழகி பட்டத்துக்கான போட்டியில் அமெரிக்காவின் ஆர்’போனி கேப்ரியல் பட்டத்தை கைப்பற்றினார்.
15 Jan 2023 7:17 AM GMT
கட்டுக்கடங்காமல் திரண்ட ரசிகர்கள் - அர்ஜென்டினா அணியின் வெற்றி ஊர்வலம் பாதியில் நிறுத்தம்

கட்டுக்கடங்காமல் திரண்ட ரசிகர்கள் - அர்ஜென்டினா அணியின் வெற்றி ஊர்வலம் பாதியில் நிறுத்தம்

ரசிகர்கள் கூட்டம் கட்டுக்கடங்காமல் போனதால் அர்ஜென்டினா அணியின் திறந்தவெளி பஸ் ஊர்வலம் பாதியில் கைவிடப்பட்டது.
22 Dec 2022 12:34 AM GMT
பாரிஸ் நகரில் பிரான்ஸ் வீரர்களுக்கு ரசிகர்கள் உற்சாக வரவேற்பு

பாரிஸ் நகரில் பிரான்ஸ் வீரர்களுக்கு ரசிகர்கள் உற்சாக வரவேற்பு

வீரர்கள் தங்கியிருக்கும் ஓட்டல் வரை பின் தொடர்ந்து சென்ற ரசிகர்கள், அங்கு பெருந்திரளாக திரண்டனர்.
20 Dec 2022 1:25 AM GMT
கத்தாரில் திறந்தவெளி பஸ்சில் அர்ஜென்டினா அணி ஊர்வலம்

கத்தாரில் திறந்தவெளி பஸ்சில் அர்ஜென்டினா அணி ஊர்வலம்

உலகக் கோப்பையை வென்ற அர்ஜென்டினா அணியினர் திறந்த வெளி பஸ்சில் ஏறி ஆட்டம் போட்டு மகிழ்ச்சியை பகிர்ந்து கொண்டனர்.
19 Dec 2022 8:57 PM GMT
நடிகை டு  திருநங்கை வரை...! மிரளவைக்கும் எம்பாப்பே...! இவர் கோல் மன்னன் மட்டுமல்ல காதல் மன்னனும் கூட

நடிகை டு திருநங்கை வரை...! மிரளவைக்கும் எம்பாப்பே...! இவர் கோல் மன்னன் மட்டுமல்ல காதல் மன்னனும் கூட

தற்போது திடீரென எம்பாப்பேவின் காதல் உறவு குறித்த விவாதங்கள் இணையத்தில் திடீரென எழுந்துள்ளன.
19 Dec 2022 12:46 PM GMT
உலகக்கோப்பை கால்பந்து போட்டிகளில் பல புதிய சாதனைகளை படைத்துள்ள மெஸ்சி..!

உலகக்கோப்பை கால்பந்து போட்டிகளில் பல புதிய சாதனைகளை படைத்துள்ள மெஸ்சி..!

உலக கோப்பை கால்பந்து போட்டியில் மெஸ்சி பல்வேறு சாதனைகளை புரிந்து புதிய வரலாறு படைத்துள்ளார்.
19 Dec 2022 7:26 AM GMT
திக் திக் நிமிடங்கள்... உலகக்கோப்பை கால்பந்து சாம்பியன் அர்ஜென்டினா...! கிராபிக்ஸ் காட்சிகளுடன்

திக் திக் நிமிடங்கள்... உலகக்கோப்பை கால்பந்து சாம்பியன் அர்ஜென்டினா...! கிராபிக்ஸ் காட்சிகளுடன்

உலகக்கோப்பை கால்பந்து சாம்பியன் பட்டத்தை அர்ஜென்டினா வென்றது.
19 Dec 2022 2:14 AM GMT
அர்ஜெண்டினா அணிக்காக தொடர்ந்து விளையாடுவேன்... உலகக்கோப்பையை வென்றபின் மெஸ்சி பேட்டி

அர்ஜெண்டினா அணிக்காக தொடர்ந்து விளையாடுவேன்... உலகக்கோப்பையை வென்றபின் மெஸ்சி பேட்டி

பரபரப்பான இறுதி ஆட்டத்தில், பெனால்டி ஷூட்-அவுட் முடிவில் அர்ஜென்டினா 4-2 என்ற கணக்கில் பிரான்சை தோற்கடித்து உலக கோப்பையை உச்சிமுகர்ந்தது.
19 Dec 2022 1:12 AM GMT
உலகக்கோப்பை கால்பந்து: அன்று மரடோனா.... இன்று மெஸ்சி..!!

உலகக்கோப்பை கால்பந்து: அன்று மரடோனா.... இன்று மெஸ்சி..!!

1986-ம் ஆண்டில் மரடோனா தலைமையில் அர்ஜென்டினா அணி மகுடம் சூடியது. அவரது வழியில் மெஸ்சியும் கோப்பையை வென்றுள்ளார்.
18 Dec 2022 9:17 PM GMT
உலகக் கோப்பை கால்பந்து: எம்பாப்பேவுக்கு தங்க ஷூ, மெஸ்சிக்கு தங்க பந்து..!!

உலகக் கோப்பை கால்பந்து: எம்பாப்பேவுக்கு தங்க ஷூ, மெஸ்சிக்கு தங்க பந்து..!!

உலகக் கோப்பை கால்பந்து போட்டியில் எம்பாப்பேவுக்கு தங்க ஷூ மற்றும் மெஸ்சிக்கு தங்க பந்து விருது வழங்கப்பட்டது.
18 Dec 2022 8:43 PM GMT
வெற்றி கோப்பையுடன் அர்ஜென்டினா: பரிசுத்தொகையாக ரூ.342 கோடி..!!

வெற்றி கோப்பையுடன் அர்ஜென்டினா: பரிசுத்தொகையாக ரூ.342 கோடி..!!

உலகக் கோப்பை கால்பந்து போட்டியின் இறுதி ஆட்டத்தில் அர்ஜென்டினா அணி பெனால்டி ஷூட்-அவுட்டில் பிரான்சை சாய்த்து 3-வதுமுறையாக கோப்பையை கையில் ஏந்தியது.
18 Dec 2022 8:22 PM GMT